Tiếp nối thành công của khoá học “Giao tiếp với khách hàng trên nền tảng online” vào ngày 3/11/2024. Ngày 23/11/2024, tại trụ sở Công ty Thế Giới Bida đã tổ chức buổi học tiếp theo với chủ đề “Kỹ năng Đọc vị Khách hàng” cho toàn bộ nhân viên.
Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi Master Coach Selenathuy từ M.Y.C Việt Nam – một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và kết nối. Đây là cơ hội quý giá để đội ngũ tư vấn Thế Giới Bida tiếp thu những kỹ năng thiết thực, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.
Nội dung khóa học xoay quanh 3 mục tiêu chính bao gồm:
- Nâng cao khả năng đọc vị và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Tối ưu hóa chiến lược giao tiếp và chốt sale hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
Đây là chương trình được thiết kế riêng nhằm nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân sự, giúp họ tối ưu hóa hiệu quả trong công việc và giao tiếp với khách hàng.